In UV là gì? - Công nghệ in uv là gì?

In UV là gì? - Công nghệ in uv là gì?

In UV là gì?

In uv là công nghệ in phun trực tiếp lên vật liệu bằng mực in UV và sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV (đèn UV LED hoặc UV thủy ngân). Máy in UV thường sử dụng các loại đầu in công nghiệp để đảm bảo tuổi thọ và độ sắc nét như in offset.

Công nghệ in uv là gì?

In UV  là dạng công nghệ in Kỹ Thuật số mới  ở thị trường In ấn quảng cáo Việt Nam. Sử dụng mực UV chất lượng cao.
Đặc điểm của mực UV là được làm khô tức thì bằng đèn UV khi bản in được in lên thì hệ thống đèn UV sẽ khô bề mặt in.



In UV cuộn

In UV trên bạt 3M

In UV trên backlit film

In UV Bạt không gân

bang-hieu-bat-3m-dep-4
in uv là gì

Hiện nay trên thế giới, công nghệ in uv đang dần thay thế các sản phẩm in bằng công nghệ in mực solvent, dye,… Các thương hiệu đa quốc gia như McDonald’s, HSBC, AEON Mall,… đều đã áp dụng quy chuẩn sản phẩm quảng cáo như biển hiệu, hộp đèn, đều phải in trên các loại máy in uv chính hãng.

bh-074_30558690616_o


Vì sao lại như thế? Hiện nay mực in uv được sản xuất trên quy trình khắt khe về việc bảo vệ môi trường, mực uv chính hãng sẽ thân thiện với môi trường hơn hẳn các loại mực in quảng cáo truyền thống.

Bên cạnh đó, chất lượng bản in sắc nét như in offset và hiệu ứng màu sắc trung thực đáp ứng chất lượng khắt khe từ các thiết kế tiêu chuẩn quốc tế của các tập đoàn đa quốc gia. Các dòng máy in mực sovent, dye,… hầu như không thể cạnh tranh về chất lượng, tuổi thọ và màu sắc so với các sản phẩm in bằng máy in uv.

Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

3 Bình Luận

  1. Bên cạnh đó, chất lượng bản in sắc nét như in offset và hiệu ứng màu sắc trung thực đáp ứng chất lượng khắt khe từ các thiết kế tiêu chuẩn quốc tế của các tập đoàn đa quốc gia. Các dòng máy in mực sovent, dye,… hầu như không thể cạnh tranh về chất lượng, tuổi thọ và màu sắc so với các sản phẩm in bằng máy in uv.

    Trả lờiXóa