Các Loại in Phun Kỹ Thuật Số hiện nay

In phun kỹ thuật số là ?

In phun kỹ thuật số là phương pháp in ấn dựa trên hình ảnh kỹ thuật số trực tiếp đến một loạt các phương tiện truyền thông, thường đề cập đến in ấn chuyên nghiệp, nơi công việc từ máy tính để bàn và các nguồn kỹ thuật số khác được in bằng cách sử dụng định dạng lớn và / hoặc khối lượng cao bằng laser hoặc máy in phun.


Ưu điểm lớn nhất của công nghệ in kỹ thuật số là thời gian in ấn nhanh hơn; kỹ thuật in linh hoạt với nhiều loại giấy, in ấn trực tiếp, bỏ qua các khâu trung gian như chế bản, bình bản nên tiết kiệm chi phí. Do đó, phương pháp này đang đạt tới một điểm mà nó có thể phù hợp hoặc thay thế in offset khả năng công nghệ để sản xuất chạy in lớn hơn vài ngàn tờ ở một mức giá thấp.


Sự khác biệt chính giữa in ấn kỹ thuật số và các phương pháp truyền thống như in thạch bản, flexography, ống đồng hoặc letterpress là không có bản in được sử dụng. Các phương pháp phổ biến nhất bao gồm máy in phun hoặc máy in laser tiền gửi sắc tố hoặc mực vào một loạt các chất nền bao gồm giấy, giấy ảnh, vải, thủy tinh, kim loại, đá cẩm thạch và các chất khác.

Các Loại in Phun Kỹ Thuật Số hiện nay

1. IN PP
2. IN DECAL
3. IN HIFLEX
4. IN UV CUỘN
5. IN CANVAS
6. IN BACKLIT FILM
7. IN VẢI SILK
8. IN SIMILI
9. IN CHUYỂN NHIỆT
10. IN PÉT DẺO
11. IN UV PHẲNG
12. IN BẠT 3M


Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận