Standee là gì ? Standy là gì ?

Standee Là loại quảng cáo stand banner, posters thường đặt trước nhà hàng, rạp chiếu phim, khai trương,..Standee là gì?. Standee là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi tính tiện ít, tiết kiệm hiện đại và tinh tế.


Standee xuất hiện nhiều ở các rạp chiếu phim 2003, sau đó được sử dụng rông rãi trên toàn thế giới, từ nhà hàng, khách sạn, shop, quán cafe, cho tới các Công ty lớn đều sử dụng Standee. Bây giờ bạn đã biết Standee là gì.

Standee tiếng Việt là gì?

Nghĩa của từ Standee, Standee là gì?
/stæn’di:/


Bắt đứng; đặt, để, dựng.
Danh từ.
Khung treo quảng cáo. Chân, khung, kệ để treo tấm banner quảng cáo. Là loại quảng cáo banner thường đặt trước nhà hang, rạp chiếu phim, khai trương,..

to standee 1.60 metre high — cao 1, 60 m

Kích Thước Standee – Standee Size

Kích thước Standee được chuẩn hóa trên toàn thế giới. Kích thước Standee Chữ X và Kích thước Standee Cuốn.

Standee Kệ Chữ X là loại standee thông dụng nhất dễ sử dụng dễ thay thế tấm in khi cần thay đổi nội dung quảng cáo, về mặt thẩm mỹ standee chữ x có vẻ cồng kềnh hơn so với standee cuốn, nhưng bù lại là sự chắn chắn mà nó mang lại, nó dùng được lâu hơn so với standee cuốn khi để ngoài trời. Standee Cuốn là loại standee thường để trong nhà và phù hợp cho những người hay di chuyển nhiều vì sự gọn nhẹ cũng chính vì ưu điểm này mà standee cuốn chỉ để được trong nhà ít khi để ngoài trời vì sự yếu đuối của nó

Kích thước Standee chữ X.

Kích thước Standee Cuốn thì kích thước mặc định của nó là 60cmx160cm và 80cmx200cm. Vì là Standee cuốn nên kích thước file in là: 58cmx160cm và 78×200 để gắn vào cuốn.

Kích thước Standee theo yêu cầu

Nếu bạn yêu cầu kích thước riêng thì phải cắt bớt thanh nhôm, hoặc cây căng Standee, không ảnh hưởng tới thẩm mỹ của Standee.

Thường thì thiết kế standee bằng photoshop, ai, coreldraw là thông dụng nhất. Kích thước Standee trong photoshop các bạn nên để CMYK (in ra không lệch màu) chất lượng ảnh Resolution > 150dpi để in được đẹp nhé, tốt nhất là lấy hình vector làm standee là đẹp nhất

Xem thêm: http://standee123.com/standee/standee-la-gi.html

Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận