Kệ Standee là gì?

Kệ Standee là dùng để đỡ, treo tấm banner, poster được căng ra, giữ tấm banner chắc chắn.
Một sản phẩm tinh tế vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn.


Ưu điểm vượt trội của Standee là tính cơ động, gọn gàng, ngoài ra standee ở việt nam thường được gọi là. Các doanh nghiệp đã lược bỏ những bảng hiệu hộp đèn không cần thiết của những tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và không thể di chuyển để trở thành một dụng cụ có cấu trúc gọn gàng gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay.

Hầu hết các standee đều có túi đựng chuyên dụng, chúng vừa có chức năng bảo vệ standee khỏi trầy xước ngoài ra còn đem lại sự thẩm mỹ cho sản phẩm hoàn hảo này

Kệ Standee tiếng Việt là gì?

Nghĩa của từ Standee, Standee là gì?
/stæn’di:/

Bắt đứng; đặt, để, dựng.
Danh từ.
Khung treo quảng cáo. Chân, khung, kệ để treo tấm banner quảng cáo. Là loại quảng cáo banner thường đặt trước nhà hang, rạp chiếu phim, khai trương,..
to standee 1.60 metre high — cao 1, 60 m

Kích Thước Kệ Standee – Standee Size

Kích thước Standee được chuẩn hóa trên toàn thế giới. Kích thước Standee Chữ X và Kích thước Standee Cuốn.

Standee Kệ Chữ X là loại standee thông dụng nhất dễ sử dụng dễ thay thế tấm in khi cần thay đổi nội dung quảng cáo, về mặt thẩm mỹ standee chữ x có vẻ cồng kềnh hơn so với standee cuốn, nhưng bù lại là sự chắn chắn mà nó mang lại, nó dùng được lâu hơn so với standee cuốn khi để ngoài trời.


Standee Cuốn là loại standee thường để trong nhà và phù hợp cho những người hay di chuyển nhiều vì sự gọn nhẹ cũng chính vì ưu điểm này mà standee cuốn chỉ để được trong nhà ít khi để ngoài trời vì sự yếu đuối của nó

Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận