Băng rôn là gì ?

Băng rôn là một Banner đường phố, Có hình ảnh bắt mắt và chứa đựng thông tin, ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn chuyển tải. Những banner này thường được đặt ở những cung đường rộng, ngã ba, ngã tư lớn thu hút sự chú ý của người đi đường.


Băng rôn in bạt hay hiflex. Có độ bền cực kỳ cao, có thể chịu được mưa, nắng, gió rất tốt. Là một loại hình quảng cáo cực kỳ hiệu quả và rẻ.


Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các hội chợ, triễn lãm, hội thảo… In hiflex người ta còn gọi là in bạt. Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text… rất đẹp. Đặc biệt giá thành lại thấp và thời gian in ấn nhanh.


Chất liệu in : bạt Hiflex và in PP

Chất liệu phổ biến của Banner đường phố là in Hiflex. Đây là loại vật liệu quảng cáo phổ biến vì giá thành rẻ, chịu được mưa nắng tốt. Các bạn làm quảng cáo ngoài trời thì nên xem thêm Thủ thuật và kinh nghiệm in bạt Hiflex quảng cáo.

Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

4 Bình Luận